Ông Thái Ngọc Hải vừa được hiệp thương cử chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, nhiệm kỳ 2019-2024

14:47 06/08/2020

Quảng cảnh Hội nghị

Sáng 5/8/2020, Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2019-2024 tổ chức Hội nghị để hiệp thương cử bổ sung Ủy viên Ủy ban và chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Hà Văn Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh. Chủ trì hội nghị, bà Nguyễn Thị Mai Thuỷ - Phó Chủ tịch Thường trực và ông Hoàng Anh Đức - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Sau khi nghe các Tờ trình của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, hội nghị tiến hành hiệp thương cử bổ sung các ông: Thái Ngọc Hải, Trần Nam Phong - Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ Thuật, Lê Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Đình Anh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, tham gia Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2019-2024. Đồng thời, tiến hành hiệp thương cử ông Thái Ngọc Hải, nguyên Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Đức Thọ, giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2019-2024. Hội nghị đã trân trọng cảm ơn và tặng hoa chia tay các vị  thôi tham gia Uỷ viên Uỷ ban MTTQ tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2019-2024.

Tặng hoa Uỷ viên Uỷ ban vừa được Hội nghị hiệp thương

Tặng hoa các vị  thôi tham gia Uỷ viên Uỷ ban MTTQ tỉnh

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Thái Ngọc Hải trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của các vị Uỷ viên Uỷ ban MTTQ tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024. Bản thân đã trải qua nhiều vị trí từ tỉnh đến cơ sở, tuy nhiên ở mỗi lĩnh vực sẽ có những yêu cầu và nhiệm vụ riêng, do đó mong các vị Uỷ viên Uỷ ban MTTQ tỉnh, các đồng chí trong cơ quan Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp, tạo điều kiện để bản thân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Thái Ngọc Hải phát biểu nhận nhiệm vụ của

Đại diện MTTQ các huyện, thành phố, thị xã chúc mừng ông Thái Ngọc Hải

Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Văn Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, chúc mừng 4 vị Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh và ông Thái Ngọc Hải vừa được hiệp thương cử chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng thời đề nghị các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh phát huy tinh thần, năng lực và kinh nghiệm nỗ lực cùng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu công tác mặt trận của Hà Tĩnh trong giai đoạn mới.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Hà Văn Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, ông Hà Văn Hùng thông tin và quán triệt một số nội dung về dịch Covid-19, đề nghị MTTQ các cấp, các tổ chức thành viên và các vị Uỷ viên Uỷ ban tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, vận động để nâng cao ý thức cán bộ và Nhân dân, phối hợp với các ngành chức năng nắm bắt thông tin các trường hợp đi và đến từ vùng có dịch để cách ly hợp lý, tuyên truyền cài đặt phần mềm Bluezone để theo dõi và biết được rằng xung quanh mình có những trường hợp nào bị nghi nhiễm Covid 19 hay không. Đồng thời sẵn sàng ứng phó mọi tình huống kịp thời, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ; không chủ quan, lơ là, lơi lỏng, nhưng không được gây hoang mang, lo lắng, mất ổn định trong nhân dân; thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển KT-XH. MTTQ cấp huyện phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp theo nội dung của Chỉ thị 42 CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; tập trung rà soát, nắm tình hình Nhân dân để kịp thời phản ánh, xử lý những kiến nghị của Nhân dân, nhất là một số huyện đang tổ chức đại hội đảng bộ.

Cũng tại Hội nghị, Uỷ ban MTTQ tỉnh phối hợp với các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh tổ chức lấy phiếu nhận xét đánh giá nhân sự giới thiệu tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần đầu đối với đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh.

Trần Văn Lượng



Ý kiến bạn đọc