Cán bộ Mặt trận các cấp Hà Tĩnh được tập huấn kỹ năng thành lập, quản lý và vận hành hệ thống “Trang cộng đồng” Fanpage của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp

17:56 05/08/2022

Sáng ngày 5/8/2022, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến về triển khai “Trang cộng đồng” (Fanpage) của MTTQ Việt Nam trong hệ thống MTTQ các cấp. Chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Đồng chí Hoàng Anh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh chủ trì tại điểm cầu tỉnh.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài phát biểu tại Hội nghị (ảnh Kỳ Anh, Minh Đức)

Hội nghị có sự tham dự của đại diện Ban Thường trực, lãnh đạo, chuyên viên các ban, đơn vị liên quan nhiệm vụ triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) của Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố; lãnh đạo, chuyên viên liên quan nhiệm vụ triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) của Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện, một số xã và Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư đã triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) với tổng số hơn 10.420 đại biểu tham dự tại các điểm cầu trên cả nước.

Đại biểu tham dự tại các điểm cầu (ảnh Kỳ Anh, Minh Đức)

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Anh Đức chủ trì điểm cầu Hà Tĩnh

Tại Hà Tĩnh, tổ chức 12 điểm cầu với gần 285 đại biểu, gồm các đồng chí trong Ban Thường trực, lãnh đạo, chuyên viên các ban chuyên môn cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh; Ban Thường trực, cán bộ công chức Ủy ban MTTQ 13 huyện, thành phố, thị xã và 216 xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu được các giảng viên, chuyên gia phổ biến kiến thức, kỹ năng thành lập, quản lý vận hành “Trang cộng đồng” (Fanpage), kỹ năng biên tập tin bài, cách đăng tin bài lên Trang và cách thức quản trị hệ thống thông tin trên Fanpage đối với cán bộ Mặt trận các cấp; định hướng và thống nhất những nhiệm vụ triển khai trong thời gian tới. Hội nghị đồng thời thảo luận về Quy chế thông tin, tuyên truyền trong hệ thống Fanpage của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và các nội dung liên quan, nhất là những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kết nối, vận hành “Trang cộng đồng” (Fanpage) thời gian vừa qua.

Hội nghị trực tuyến nhằm trao đổi, chia sẻ và tạo sự thống nhất, đồng bộ trong hệ thống Mặt trận về việc triển khai "Trang cộng đồng" (Fanpage) của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, từ đó góp phần giới thiệu, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân quan tâm, hưởng ứng các chương trình, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp thông qua mạng xã hội.

Ban Tuyên giáo, Phong trào Ủy ban MTTQ tỉnh



Ý kiến bạn đọc