Hơn 320 tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh 24 tỷ đồng

17:04 23/10/2020

Đến sáng 23/10, hơn 320 tổ chức, cá nhân đã ủng hộ và đăng ký ủng hộ đồng bào Hà Tĩnh bị ảnh hưởng lũ lụt với tổng giá trị gần 24 tỷ đồng.

Sáng 23/10, Quỹ Tấm lòng miền Trung đã đến trao hỗ trợ cho bà con Hà Tĩnh 37 con bò, 5 tấn gạo và 500 phần quà. Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Hà Văn Hùng đón tiếp đoàn.

Anh Trần Văn Toàn - đại diện Quỹ Tấm lòng miền Trung chia sẻ: Quỹ là tập hợp con em Hà Tĩnh xa quê và tấm lòng của tất cả anh em, bạn bè, doanh nghiệp cùng kêu gọi, vận động chia sẻ với những khó khăn mà quê hương đang gánh chịu; mong rằng món quà sẽ tiếp thêm động lực để bà con sớm ổn định cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cảm ơn sự chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của các thành viên Quỹ Tấm lòng miền Trung và những nhà hảo tâm, mạnh thường quân đối với Nhân dân Hà Tĩnh. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà đoàn kết vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thành viên Quỹ Tấm lòng miền Trung trao biểu trưng các phần quà hỗ trợ người dân quê hương thông qua Ban Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh.

Hội Doanh nghiệp - Doanh nhân Lạng Giang (Bắc Giang) cũng đã đến trao 20 triệu tiền mặt và hiện vật trị giá hơn 266 triệu đồng.

Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng 200 triệu đồng

Các cán bộ, viên chức, người lao động Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng đã quyên góp và ủng hộ đồng bào vùng lũ 11 triệu đồng.

Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh ủng hộ 8 triệu đồng

Công ty Thủy điện Ngàn Trươi ủng hộ đồng bào vùng lũ 20 triệu đồng.

Đến nay, toàn tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ từ hơn 320 tổ chức, cá nhân với tổng giá trị gần 24 tỷ đồng tiền mặt và hơn 5 tỷ đồng tiền hàng. Trong đó, Ban Cứu trợ tỉnh đón 58 đoàn, tiếp nhận gần 23 tỷ đồng tiền mặt.

(Nguồn: Baohatinh.vn)



Ý kiến bạn đọc