Tập đoàn TH True Milk, Xi măng The Vissai trao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Hà Tĩnh

22:08 23/10/2021

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, phân bổ đúng đối tượng để nguồn hỗ trợ phát huy hiệu quả.

Chiều 22/10, tại Văn phòng Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Tập đoàn TH True Milk (Nghệ An), Tập đoàn Xi măng The Vissai (Ninh Bình) đã trao hỗ trợ tiền mặt và hàng hóa phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Hà Tĩnh.

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy tiếp các đơn vị.

Với sự khâu nối của Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng, Tập đoàn TH True Milk đã trao 22.000 ly sữa và thức uống dinh dưỡng trị giá 200 triệu đồng để hỗ trợ phụ nữ mang thai, trẻ em Hà Tĩnh trở về từ các tỉnh, thành có dịch, đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Trong các đợt thiên tai, dịch bệnh bùng phát tại Hà Tĩnh, Tập đoàn TH True Milk là một trong những đơn vị luôn tích cực đồng hành, hỗ trợ chính quyền và người dân Hà Tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ông Đinh Văn Ngọc - Phụ trách kinh doanh Tập đoàn TH True Milk trao biểu trưng hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Chia sẻ với Hà Tĩnh trong công tác phòng, chống dịch, Tập đoàn Xi măng The Vissai cũng đã trao ủng hộ 100 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng Vissai đánh bay COVID” của Tập đoàn Xi măng The Vissai.

Hà Tĩnh cam kết sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ từ các doanh nghiệp đúng mục đích, phân bổ đúng đối tượng, phục vụ hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Huy Hưng - Trưởng phòng Kinh doanh Tập đoàn Xi măng The Vissai trao biểu trưng 100 triệu đồng hỗ trợ Hà Tĩnh phòng, chống dịch COVID-19.

Tiếp nhận hỗ trợ từ các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thu Hà thay mặt chính quyền và người dân Hà Tĩnh cảm ơn tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên các đơn vị; đồng thời khẳng định, trong điều kiện tình hình sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng nhưng các doanh nghiệp vẫn dành sự quan tâm hỗ trợ cho Hà Tĩnh là một điều rất đáng quý.

Tri ân sự hỗ trợ từ các đơn vị, đại diện Văn phòng Tỉnh ủy đã thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh trao chứng nhận “Tấm lòng nhân ái” cho đại diện hai tập đoàn.

Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Trần Đình Thuyên trao chứng nhận “Tấm lòng nhân ái” cho đại diện Tập đoàn TH True Milk...

... và đại diện Tập đoàn Xi măng The Vissai.

(Nguồn: Baohatinh.vn)



Ý kiến bạn đọc