Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên tổ chức thành công Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

10:53 17/05/2021

Thực hiện các văn bản quy định, hướng dẫn về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Từ ngày 5/5 - 12/5/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện chủ trì phối hợp với Uỷ ban nhân dân và UBMTQ các xã, thị trấn tổ chức thành công Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX tại 8 đơn vị bầu cử với 23 Hội nghị và 1.495 cử tri tham gia .

Hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 8 tại xã Cẩm Sơn.

Các đại biểu tham gia Hội nghị giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại xã Cẩm Lĩnh

Tại các Hội nghị, sau khi thông quan tiểu sử tóm tắt, các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân huyện khóa XX được trực tiếp tiếp xúc với cử tri để trình bày chương trình hành động của mình nếu được trúng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, qua đó thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển của tỉnh và huyện Cẩm Xuyên. Thông qua các hội nghị, giúp cử tri nắm rõ về các ứng cử viên để lựa chọn đại biểu tiêu biểu bầu vào Hội đồng nhân huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 -2026. Các cử tri tại các địa phương bày tỏ sự ủng hộ và đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cũng như chất lượng của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện. Đồng thời mong muốn những người ứng cử nếu trúng cử sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò là đại biểu HĐND, luôn sâu sát cơ sở, gần gũi với cán bộ, các tầng lớp nhân dân và dành nhiều thời gian tiếp xúc để đưa tiếng nói của Nhân dân, của cử tri đến với HĐND và các cơ quan hữu quan.

Các Hội nghị tại các điểm bầu cử hầu như đều được cấp ủy, chính quyền, cử tri và nhân dân đồng tình ủng hộ nhất trí cao và phấn đấu hoàn thành xuất sắc cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Nguyễn Mai – MTTQ huyện Cẩm Xuyên.



Ý kiến bạn đọc