Chi bộ cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh triển công tác xây dựng Đảng 2021

09:23 20/01/2021

Chiều ngày 18/01/2021, Chi bộ Cơ quan Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tiến hành Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thái Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Lê Văn Phúc - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Quang cảnh hội nghị Chi bộ

Đồng chí Hoàng Anh Đức - Phó Bí thư chi bộ khai mạc Hội nghị

Đồng chí Phạm Thị Thu Hà - Thông qua báo cáo tổng kết 2020, triển khai nhiệm vụ 2021

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thu Hà - UVBCH Chi bộ đã thông qua báo cáo tổng kết, đánh giá công tác chỉ đạo của Cấp ủy đối với mọi mặt của Chi bộ trong năm qua, trong bối cảnh chịu ảnh hưởng lớn của tác động do dịch Covid-19 và ảnh hưởng của lũ lụt nhưng dưới sự lãnh đạo sâu sát của Đảng đoàn Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Đảng uỷ khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Chi bộ cơ quan Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Trong năm 2020, trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chi bộ đã tập trung lãnh đạo cơ quan, phát huy vai trò của các đảng viên trong các tổ đảng tích cực, chủ động phối hợp triển khai thực hiện tốt các hoạt động. Công tác xây dựng Đảng luôn được Chi bộ quan tâm, duy trì nề nếp sinh hoạt định kỳ, quán triệt và triển khai đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết và chủ trương của cấp ủy cấp trên; phát huy năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các đảng viên; nêu cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; triển khai hiệu quả một số nội dung sinh hoạt chuyên đề; quan tâm xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh và tích cực tham gia các phong trào do cấp trên tổ chức.

Hội nghị cũng đề ra các mục tiêu chính trong năm 2021 trong bối cảnh vẫn còn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, chi bộ cần tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị như triển khai các hoạt động chào mừng Đại hội XIII của Đảng, bầu cử đại biểu quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp. Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng; tập trung xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.

Một số hình ảnh phát biểu tham luận của các đảng viên:

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh đánh giá Chi bộ cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh có vai trò lớn trong tham mưu công tác lãnh chỉ đạo cho Ban Thường trực MTTQ tỉnh để triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, đặc biệt là những lúc khó khăn thì vai trò của MTTQ lại ngày càng được thể hiện vai trò của mình. Đề nghị Chi bộ phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên để nâng cao chất lượng công tác tham mưu, đồng thời quan tâm đến đời sống của cán bộ, đảng viên.

Đồng chí Thái Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của đảng viên và Chi bộ cơ quan Uỷ ban MTTQ tỉnh trong năm qua, mặc dù dịch bệnh, lũ lụt, số lượng đảng viên ít nhưng đã nỗ lực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện và đạt nhiều kết quả về mọi mặt; công tác xây dựng đảng được quan tâm, sinh hoạt chuyên đề có chất lượng. Đồng chí Nguyễn Trọng Vân nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi các mục tiêu của năm 2021, Chi ủy chi bộ và toàn thể cán bộ đảng viên cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, tăng cường tính gương mẫu, quan tâm công tác bồi dưỡng, bố trí cán bộ đảng viên để phát huy tốt vai trò của đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, quan tâm công tác kiểm tra giám sát thường xuyên và phát huy hiệu quả vai trò của công đoàn trong xây dựng văn hoá công sở và chăm lo đời sống cán bộ Đảng viên.

Khen thưởng các đảng viên có thành tích trong năm 2020

Tặng hoa chúc mừng BCH chi bộ

Cũng tại Hội nghị, Chi bộ cũng đã khen thưởng các đảng viên có thành tích trong năm 2020 và kiện toàn BCH chi bộ, theo đó đồng chí Hoàng Anh Đức được bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Thu Hà làm Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Lê Sỹ Nam làm Uỷ viên BCH Chi bộ.

Văn Lượng - Ban TG,PT



Ý kiến bạn đọc