Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công huyện Hương Sơn

09:20 26/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 24/7, đồng chí Trần Nhật Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hương Sơn. Cùng đi có đồng chí Bùi Nhân Sâm - TUV - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn.

Đến thăm, tặng quà cho thương binh Lê Văn Luyện, sinh năm 1957, ở thôn 6 và thương binh Trần Quốc Thắng, sinh năm 1955, ở thôn 7, xã Sơn Lĩnh; thương binh Lương Văn Sự, sinh năm 1958, ở Tổ dân phố 10, thị trấn Phố Châu.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Hương Sơn tặng quà cho thương binh Lê Văn Luyện, ở thôn 6 và thương binh Trần Quốc Thắng, ở thôn 7, xã Sơn Lĩnh

Thăm tặng quà cho thương binh Lương Văn Sự, ở Tổ dân phố 10, thị trấn Phố Châu.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Chủtịch Ủy ban MTTQ tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp, hy sinh của các thương binh, người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, trong đời sống, lao động sản xuất để có cuộc sống ổn định hơn.

Nguồn: Trang TTĐT huyện Hương Sơn



Ý kiến bạn đọc