630 sản phẩm có mặt trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh

14:40 31/01/2024

Sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh http://hatiplaza.com hiện giới thiệu, bày bán 630 sản phẩm tiêu biểu của hơn 500 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất.

Sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh hiện giới thiệu, bày bán 630 sản phẩm.

Sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh http://hatiplaza.com do Sở Công thương vận hành, quản lý. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh quảng bá sản phẩm, thời gian qua, Sở Công thương đã duy trì việc hỗ trợ đưa các sản phẩm chủ lực lên sàn thương mại điện tử.

Trong năm 2023, đơn vị đã hỗ trợ đưa hơn 100 sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, trong đó chủ yếu là các sản phẩm vừa được công nhận đạt chuẩn OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong năm.

Lũy kế đến nay, sàn thương mại điện tử http://hatiplaza.com giới thiệu, bày bán 630 sản phẩm của hơn 500 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất.

Trong đó, có 457 sản phẩm tiêu biểu của tỉnh với đa dạng nhóm hàng như: thực phẩm chế biến, nông sản, văn phòng phẩm, đồ gia dụng – đời sống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, điện tử - điện lạnh, thời trang – phụ kiện... Đây đều là các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm chủ lực, thế mạnh của tỉnh.

Ngoài ra, có 173 sản phẩm đặc sản của các tỉnh, thành phố khác như: Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Gia Lai, Yên Bái, Lâm Đồng, Hà Nam, Phú Yên...

Trà sen của Hợp tác xã nông nghiệp Sen Hào Thành là một trong những sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Hà Tĩnh.

Trong thời đại 4.0, việc đưa các sản phẩm của tỉnh lên sàn thương mại điện tử là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị sản phẩm. Thông qua kênh này, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm và liên hệ trao đổi trực tiếp với đơn vị sản xuất.

Bên cạnh hỗ trợ tạo gian hàng, đưa sản phẩm lên sàn, Sở Công thương cũng phối hợp với các đơn vị tập huấn, tuyên truyền, hướng dẫn các đơn vị sản xuất kinh doanh từng bước thay đổi thói quen, tư duy kinh doanh theo hướng số hóa, đẩy mạnh bán hàng qua kênh thương mại điện tử.

Nguồn:Baohatinh.vn



Ý kiến bạn đọc