Nghi Xuân tiếp nhận gần 2,3 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

16:16 25/06/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân, trong những ngày qua các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn đã tích cực hưởng ứng, quyên góp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Đại diện con em xã Xuân Viên (Nghi Xuân) là giáo viên trên mọi miền Tổ quốc ủng hộ 35 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tính đến ngày 24/6, Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân đã tiếp nhận tiền và hiện vật trị giá gần 2,3 tỷ đồng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài địa bàn để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, ủng hộ bằng tiền mặt là hơn 2,2 tỷ đồng; hiện vật được quy đổi thành tiền hơn 70 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn quyên góp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Một số đơn vị tiêu biểu như: Cán bộ và Nhân dân xã Cương Gián hơn 170 triệu đồng; thị trấn Xuân An được hơn 154 triệu đồng; xã Cổ Đạm hơn 147 triệu đồng; Công ty TNHH XNK Châu Tuấn 100 triệu đồng; Quỹ Tín dụng nhân dân liên xã Cương Gián - Xuân Liên - Cổ Đạm  hơn 57 triệu đồng...

Bên cạnh đó, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn toàn huyện đã chung sức, đồng lòng, đóng góp công sức, nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, trứng, bí, bù, rau… để phục vụ lực lượng trực tại các điểm chốt, các khu cách ly.

Thời gian tới, Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân đang tiếp tục kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các tập thể, cá nhân trên địa bàn, tập trung kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, tuyên truyền các tầng lớp nhân dân thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch, góp phần cùng tỉnh nhà và cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19.

Hồng Hoa - Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân



Ý kiến bạn đọc