Hà Tĩnh tạm dừng hoạt động các cơ sở không thiết yếu tại vùng cách ly y tế

17:00 12/06/2021

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản yêu cầu tạm dừng hoạt động các cơ sở không thiết yếu tại vùng cách ly y tế để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lương thực, thực phẩm nằm trong danh mục các mặt hàng được phép hoạt động

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Công điện khẩn số 391-CĐ/TU ngày 9/6/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các quyết định của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương chỉ đạo thực hiện nghiêm một số nội dung.

Cụ thể: Tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ không thiết yếu, các cơ sở lưu trú tại vùng cách ly y tế để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19; trừ các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu có trong danh mục kèm theo văn bản này được phép hoạt động.

Thời gian tạm dừng kể từ ngày có các quyết định thiết lập vùng cách ly y tế của cấp có thẩm quyền ban hành cho đến khi có quyết định tiếp theo.

Yêu cầu các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa, cung ứng dịch vụ, công trình được phép hoạt động thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.



Ý kiến bạn đọc