Giáo phận Hà Tĩnh tặng hàng ngàn suất quà cho các bệnh viện

17:12 12/06/2021

Chia sẻ với những khó khăn của ngành y tế và các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện trong tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, Ban Bác ái xã hội – Caritas Giáo phận Hà Tĩnh cùng Giáo xứ Kim Lâm (Can Lộc) đã dành tặng nhiều phần quà hỗ trợ.

Chung tay phòng, chống dịch Covid-19, trưa nay (12/6), Linh mục Nguyễn Huy Tuấn - Trưởng Ban Caritas Giáo phận Hà Tĩnh, Quản xứ Kim Lâm (xã Vượng Lộc, Can Lộc) đã trao hỗ trợ 1.300 suất cơm cho đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, công nhân viên chức và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Mỗi suất cơm trị giá 20.000 đồng được Linh mục Nguyễn Huy Tuấn kêu gọi các linh mục, nhà hảo tâm và bà con giáo dân trong địa phận.

Do thành phố Hà Tĩnh đang thực hiện cách ly y tế nên toàn bộ những suất cơm này được Linh mục và đại diện các giáo dân vận chuyển đến điểm chốt điểm chốt cầu Cày (xã Thạch Trung), nhờ lực lượng chức năng vận chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhằm đảm bảo phòng, chống dịch. .

Đước biết, trước đó (ngày 11/6), Linh mục Nguyễn Huy Tuấn và đại diện giáo dân Giáo xứ Kim Lâm (Can Lộc) cũng đã đến gửi 1.340 suất cơm tại điểm chốt cầu Cày để nhờ lực lượng chức năng vận chuyển về Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh). Sắp tới, Linh mục Nguyễn Huy Tuấn và Giáo xứ Kim Lâm tiếp tục kêu gọi, hỗ trợ hàng ngàn suất cơm cho các bệnh viện trên địa bàn thành phố.

(Nguồn: Baohatinh.vn)



Ý kiến bạn đọc