Trao thưởng Cuộc thi trực tuyến người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

08:35 24/10/2023

Ban Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Hà Tĩnh đã trao 21 giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích.

Chiều 23/10, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Sở Công thương tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân, lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh tham dự.

Đại biểu tham dự buổi lễ.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023 do Sở Công thương phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức diễn ra trong 3 tuần thi (từ ngày 21/8 đến 8/9).

Tham gia mỗi lượt thi, người dự thi trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm với các nội dung liên quan đến các văn bản về công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; các chủ trương, chính sách mới của tỉnh trong hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm; tìm hiểu các sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn...

Kết thúc cuộc thi, đã có 44.580 người đăng ký tài khoản với 85.376 lượt người tham gia dự thi. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tốt cuộc thi, số lượng đạt cao và chất lượng bài thi tốt như: Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Sở GT-VT, Sở LĐ-TB&XH, Can Lộc, Cẩm Xuyên...

Ban Tổ chức trao giải tập thể cho các huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên và TP Hà Tĩnh.

Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, 6 giải nhì và 9 giải ba cho các cá nhân.

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 6 giải nhì và 9 giải ba cho các cá nhân đạt giải; trao 3 giải (nhất, nhì, ba) cho các tập thể.

Nguồn: Baohatinh.vn



Ý kiến bạn đọc