Hơn 68.000 lượt người thi tìm hiểu “Cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” ở Hà Tĩnh

15:12 19/07/2022

Trong 3 tuần diễn ra, Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Hà Tĩnh đã thu hút 68.181 lượt người tham gia dự thi. Số lượng lượt người trả lời đúng cả 10 câu hỏi là 40.531 (chiếm gần 60%).

Chiều 18/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Công thương tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Nhật Tân cùng dự.

Đại biểu tham dự buổi lễ.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Sở Công thương và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tổ chức, diễn ra trong 3 tuần thi (từ ngày 13/6 đến hết ngày 2/7/2022). Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Sở Công thương tại địa chỉ: http://socongthuong.hatinh.gov.vn .

Phó Giám đốc Sở Công thương Lê Xuân Từ báo cáo kết quả cuộc thi.

Tham gia mỗi lượt thi, người dự thi trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các nội dung như: tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, chính sách của Nhà nước đối với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tìm hiểu các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của tỉnh; chính sách của tỉnh trong hỗ trợ chuỗi hình thành và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp nông thôn... và 1 câu dự đoán số lượng người tham gia cuộc thi tuần.

Cuộc thi đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, địa phương và Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Nhật Tân và Giám đốc Sở Công thương Hoàng Văn Quảng trao giấy chứng nhận cho 3 tập thể có số lượt người dự thi lớn.

Kết thúc cuộc thi, có 16.564 người đăng ký tài khoản với 68.181 lượt người tham gia dự thi. Số lượng lượt người trả lời đúng cả 10 câu hỏi là 40.531 người (chiếm gần 60% số lượt người tham gia). Trong đó, có 3 thí sinh: Nguyễn Quốc Trị (Đức Thọ), Đặng Đình Danh (TX Kỳ Anh) và Lê Thị An (Nghi Xuân) xuất sắc giành giải nhất cuộc thi.

Ban Tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt giải.

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 3 tập thể có số lượt người dự thi lớn và 18 giấy chứng nhận cho các cá nhân đạt giải, gồm 3 giải nhất, 6 giải nhì và 9 giải ba.

Nguồn: Baohatinh.vn



Ý kiến bạn đọc