Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh với các hoạt động nhân dịp Lễ Giáng sinh 2018

15:45 18/01/2020

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đã triển khai hướng dẫn công tác Mặt trận phối hợp tham gia các hoạt động trong dịp Lễ Giáng sinh- Noel 2018.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đã triển khai hướng dẫn công tác Mặt trận phối hợp tham gia các hoạt động trong dịp Lễ Giáng sinh- Noel 218. Đồng thời, đã tổ chức 03 đoàn cán bộ Mặt trận tỉnh đến thăm, chúc mừng các vị Linh mục, Tu sỹ, các Hội đồng mục vụ, Ban hành giáo các Giáo xứ, chúc mừng Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh và Ban đoàn kết Công giáo 13 huyện, thành phố, thị xã nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018. Các đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh đã chúc mừng các Linh mục quản hạt, quản xứ, các Tu sỹ và đồng bào công giáo tỉnh nhà luôn mạnh khỏe, an lành, nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa và luôn gắn bó, đồng hành cùng dân tộc trong khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Thông báo với các Linh mục, Tu sỹ về tình hình, kết quả phát triển KT- XH của tỉnh nhà và những hoạt động nổi bật của công tác Mặt trận trong năm 2018, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Hà Văn Hùng và các vị lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh đã khẳng định, trong những thành công chung đó, luôn có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, chức viêc và bà con giáo dân tỉnh nhà. Đồng thời mong muốn, tin tưởng, với vai trò và uy tín của mình, các vị Linh mục, Tu sỹ tiếp tục quan tâm đến các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, nhất là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, các hoạt động vì người nghèo, an sinh xã hội, bác ái, nhân đạo từ thiện, tham gia bảo vệ môi trường sống ở các cộng đồng dân cư, góp phần xây dựng quê hương và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh.

Võ Anh Tuấn   (Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh)



Ý kiến bạn đọc