Tỉnh Hà Tĩnh cảm ơn sự động viên, giúp đỡ đồng bào lũ lụt

15:11 17/01/2020

Thay mặt Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban vận động cứu trợ tỉnh, Chủ tịch Từ Văn Diện vừa có thư cảm ơn đồng bào cả nước, các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã kịp thời chia sẻ, động viên, trao quà hỗ trợ nhân dân vùng lũ Hà Tĩnh những ngày qua.

Thư viết, trong các ngày từ 12 đến 16/10/2016, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh xảy ra nhiều đợt mưa rất lớn, lượng mưa đo được ở nhiều nơi trên 700 ly, tập trung trong một thời gian ngắn, nước lên rất nhanh, làm cho gần 32.000 hộ dân trên 120 xã, trị trấn bị ngập lâu, ngập sâu từ 2 - 3m. Thiên tai, lũ lụt xảy ra đã gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Trong khó khăn, hoạn nạn, nhân dân Hà Tĩnh luôn nhận được sự cưu mang, chia sẻ, động viên, giúp đỡ của đồng bào cả nước, các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm và các tổ chức, cá nhân để sớm khắc phục hậu quả, ổn định đời sống và phục hồi sản xuất.

Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban vận động cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh xin trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu và sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời của đồng bào cả nước, các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm và các tổ chức, cá nhân trên mọi miền của Tổ quốc; cảm ơn các cơ quan thông tin đại chúng, các phóng viên, biên tập viên đã kịp thời phản ánh, đưa tin tình hình lũ lụt vừa qua.

Kính chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và không ngừng phát triển. Mọi sự giúp đỡ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân chúng tôi hứa sẽ quản lý, phân bổ, sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng để giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Theo HTO



Ý kiến bạn đọc