Tập đoàn T&T Group trao tặng 1.000 suất quà tương đương 1.000.000.000 đồng cho người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại Tỉnh Hà Tĩnh

09:47 28/05/2020

Buổi trao tặng nằm trong chương trình Vững Tin Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do Tập đoàn T&T Group tổ chức và tài trợ toàn bộ. Tổng giá trị ủng hộ là 20 tỷ đồng, được triển khai trên quy mô 28 tỉnh, thành trên cả nước.

Dưới sự chứng kiến của đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh và các hộ dân, ông Ngô Minh Giang, Giám đốc Ban Truyền thông & Sự kiện Tập đoàn T&T Group đã trao 1.000 suất quà cho đại diện MTTQ tỉnh Hà Tĩnh và 60 suất quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại huyện Nghi Xuân.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy cảm ơn tình cảm chân thành, sự quan tâm, giúp đỡ của Tập đoàn T&T Group với người dân tỉnh Hà Tĩnh, nhất là những người đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn còn chưa chấm dứt, nhiều nơi còn khó khăn, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, sự ủng hộ của T&T Group với người dân địa phương là hết sức kịp thời, rất đáng trân trọng. Đồng chí Nguyễn Thị Mai Thủy cho biết sẽ chuyển hết số quà hỗ trợ này đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất. Với nhiều người lao động, các hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, dịch bệnh Covid-19 lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, sự ủng hộ từ Chính phủ và doanh nghiệp là hết sức quý giá và có ý nghĩa.

Ban Tuyên giáo, Phong trào



Ý kiến bạn đọc