Tập đoàn FLC; Công ty Formosa Hà Tĩnh hỗ trợ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do bão

16:31 17/01/2020

Chiều nay 18/9, Tập đoàn FLC do bà Hương Trần Kiều Dung- Phó Chủ tịch Tập đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân tỉnh ta bị thiệt hại nặng nề do bão số 10 gây ra.

Chiều nay 18/9, Tập đoàn FLC do bà Hương Trần Kiều Dung- Phó Chủ tịch Tập đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân tỉnh ta bị thiệt hại nặng nề do bão số 10 gây ra. Đón tiếp Đoàn có các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn; Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Từ Văn Diện.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn gửi lời cảm ơn tới tập đoàn FLC và hứa sẽ chuyển số tiền ủng hộ đến người dân bị thiệt hại do bão một các nhanh nhất và có hiệu quả nhất. Đối với Hà Tĩnh, việc khắc phục hậu quả bão lụt với tinh thần tự lực là chính, kể cả nhân dân. Đối với những gia đình khó khăn, gia đình chính sách nếu không có sự giúp đỡ thì không thể khắc phục được, tỉnh sẽ dành nguồn hỗ trợ cho những đối tượng này.

Cũng trong chiều nay, Công ty Formosa Hà Tĩnh do ông Trương Phúc Ninh-Tổng Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã đến trao 2 tỷ đồng ủng hộ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do bão. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Từ Văn Diện và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đón tiếp Đoàn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng gửi lời cảm ơn đến Công ty Formosa Hà Tĩnh và hứa sẽ chuyển tiền đến tận tay người dân bị thiệt hại do bão.

Lê Thị Loan



Ý kiến bạn đọc