Nghi Xuân: Tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 3

10:49 17/01/2020

Sáng ngày 15/4, Ban Thường trực UBMTTQ huyện Nghi Xuân tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 3 để lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tới dự Hội nghị có các vị: Trần Báu Hà - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch UBND huyện; Phan Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện .

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cư tri nơi cư trú, nơi làm việc đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các đại biểu đánh giá cao sự tín nhiệm của cử tri đối với 66 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, trong đó có 65 đại biểu đạt tỷ lệ 100% và 1 đại biểu đạt 97,3%. Căn cứ tiêu chuẩn đại biểu HĐND và kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác và nơi cư trú đối với những người ứng cử thì 66 người được cơ quan tổ chức đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Nghi Xuân đều đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Sau thảo luận và thống nhất cho các trường hợp có đơn xin rút tên, không tiếp tục ứng cử, hội nghị thống nhất lập danh sách 52 người và 2 người dự phòng đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện. Hội nghị hiệp thương lần 3 được Ban thường trực Ủy ban MTTQ huyện Nghi Xuân tổ chức thành công là cơ sở để thực hiện các bước tiếp theo của cuộc bầu cử.

Xuân Hiền

MTTQ huyện Nghi Xuân



Ý kiến bạn đọc