Nâng cao năng lực giám sát và phản biện xã hội

10:50 17/01/2020

Ngày 19 & 20/04, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Ban Dân chủ Pháp luật Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Hà Tĩnh tổ chức tập huấn về “Nâng cao năng lực giám sát và phản biện cho các tổ chức cộng đồng trong việc thực hiện Luật Đất đai”.

Phổ biến kiến thức tại lớp tập huấn có ông Phan Văn Vượng - Phó Trưởng Ban DCPL Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Lê Công Lương - Chánh Văn phòng Liên hiệp hội Việt Nam; ông Nguyễn Quang Tuyến - Phó Trưởng Khoa Pháp luật kinh tế, Đại học Luật Hà Nội; ông Bùi Nhân Sâm - Phó Chủ tịch Ủ ban MTTQ tỉnh. Lớp tập huấn có sự tham gia của đại diện Ban Thường trực UBMTTQ các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình; đại diện Ban thường trực Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố, thị xã; các tổ chức thành viên và một số Hội xã hội trong tỉnh.

Sau 2 ngày tập huấn, các học viên đã được học tập những kiến thức cơ bản trong giám sát và phản biện chính sách về đất đai, đồng thời nâng cao năng lực giám sát và phản biện cho tổ chức Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên.

Thanh Huyền



Ý kiến bạn đọc