ỦY BAN MTTQ HUYỆN LỘC HÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023

14:58 20/12/2022

Chiều nay 16/12/2022, Uỷ ban MTTQ huyện Lộc Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2022, triển khai chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Về dự có đ/c Phạm Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và các đ/c Trần Hữu Thuần - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Việt Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà.

Quang cảnh Hội nghị

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Lộc Hà Nguyễn Thi Hiền báo cáo kết quả công tác Mặt trận n ăm 2022

Năm 2022, hoạt động của Mặt trận và các tổ chức thành viên đã đạt nhiều kết quả khá toàn diện. Trong đó nổi bật là công tác an sinh xã hội đã làm được 54 ngôi nhà đại đoàn kết và sữa chữa 7 nhà với kinh phí hơn 3,5 tỷ đồng; Hỗ trợ mô hình sinh kế cho 20 hộ gia đình với kinh phí 200 triệu đồng; Tích cực vận động nhân dân chuyển đổi tích tụ ruộng đất ở xã Hồng Lộc; Tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia tích cực trong việc xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Có 220 phần việc và công trình chào mừng. Mặt trận Tổ quốc các cấp và các tổ chức thành viên đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước chào mừng các sự kiện của quê hương, đất nước và kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Lộc Hà.

Trên cơ sở đó, Hội nghị đã thảo luận về những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại hạn chế, đồng thời đề ra chương trình phối hợp hành động năm 2023 với nhiều tiêu chí quan trọng để công tác Mặt trận và các tổ chức thành viên giành nhiều kết quả hơn nữa.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thu Hà...

và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lộc Hà Trần Hữu Thuần ph át biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thu Hà Phó thư Thường trực Huyện ủy Lộc Trần Hữu Thuần ghi nhận đánh giá cao những kết quả MTTQ các cấp huyện Lộc Hà đạt được trong năm 2022; để tiếp tục phát huy, triển khai hiệu quả nhiệm vụ 2023, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị Ủy ban MTTQ huyện Lộc Hà xây dựng khung kế hoạch, xác định những nhiệm vụ trọng tâm, tiếp tục quan tâm đổi mới công tác tuyên truyền, nắm tình hình nhân dân, an sinh xã hội, giám sát và phản biện xã hội, công tác tôn giáo.

Tại hội nghị này Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, các tổ chức thành viên và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các xã đã ký kết chương trình thi đua năm 2023

Nhân dịp này, 20 tập thể và 10 cá nhân được tuyên dương khen thưởng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận trong năm 2022.

Thanh B ình



Ý kiến bạn đọc