Các hoạt động hưởng ứng "Tháng cao điểm Vì người nghèo" tại huyện Hương Khê

09:30 25/10/2023

Mặt trận Tổ quốc các cấp trên địa bàn huyện Hương Khê thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Mở đầu chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm nay, Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê và UB MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn đã trích quỹ Vì người nghèo huyện, xã đến thăm hỏi, động viên và trao gần 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Võ Văn Trình đại diện đoàn tặng quà cho gia đình các gia đình

Riêng Ủy ban MTTQ huyện đã phối hợp Hội Người cao tuổi huyện nhân tháng hành động Vì người cao tuổi trực tiếp thăm hỏi và trao 20 suất quà cho các hộ nghèo là những người già cả, neo đơn, mắc các bệnh hiểm nghèo, nằm một chỗ, không đi lại được. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đại diện Hội Người cao tuổi huyện...

... và lãnh đạo xã tặng quà các hộ nghèo là những người già cả, neo đơn, mắc các bệnh hiểm nghèo

Thời gian tới, MTTQ từ huyện đến xã, thị trấn sẽ tiếp tục tổ chức vận động các doanh nhân, doanh nghiệp, tập thể, cơ quan, đơn vị, cá nhân... đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”; Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà; khởi công, bàn giao nhà Đại đoàn kết từ các nguồn hỗ trợ; hỗ trợ mô hình sinh kế, hỗ trợ phát triển sản xuất; hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế.... cho người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hồng Nhung ( Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê)



Ý kiến bạn đọc