Uỷ ban MTTQ huyện Can Lộc trao tặng thẻ BHYT cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

14:34 30/11/2023

Hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và chào mừng Đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2029, chiều ngày 29/11/2023, Ủy ban MTTQ huyện Can Lộc tổ chức chương trình trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi - Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đồng chí Nguyễn Huy Hoàn - Giám đốc Bảo hiểm y tế huyện cùng đại diện lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội huyện.

Đại biểu tham dự chương trình

Tại chương trình Ủy ban MTTQ huyện trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Tùng Lộc và Mỹ Lộc với tổng trị giá 24,3 triệu đồng (mỗi thẻ bảo hiểm trị giá 486.000 đồng).

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ và Bảo hiểm y tế huyện trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ.

Việc tặng thẻ BHYT có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân đạo, nhân văn, tạo điều kiện cho các hộ khó khăn được hưởng chính sách, vơi bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh khi không may ốm đau, bệnh tật.
Qua chương trình khích lệ, động viên những người yếu thế trong xã hội cố gắng vươn lên, từng bước ổn định cuộc sống và góp phần thực hiện phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Nguồn: Ủy ban MTTQ huyện Can Lộc



Ý kiến bạn đọc