Thành phố Hà Tĩnh tổ chức “Tết vì người nghèo Xuân Tân Sửu 2021”

15:10 03/02/2021

Chiều ngày 28/01/2021, Uỷ ban MTTQ thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Tân Sửu năm 2021” tại Trung tâm văn hóa thành phố.

Về tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, UVTT, Trưởng Ban Tuyên giáo, Phong trào Uỷ ban MTTQ tỉnh; đồng chí Lương Quốc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Nguyễn Đức Danh, UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thành phố; đại diện lãnh đạo các ban và các đoàn thể thành phố; đại diện lãnh đạo các Ngân hàng BIDV và Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh, Chủ tịch MTTQ các phường, xã và hơn 200 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chương trình văn nghệ quần chúng do đơn vị phường Nam Hà biểu diễn

Đại diện MTTQ tỉnh và lãnh đạo TP Hà Tĩnh trao quà cho các đối tượng

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Danh, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao công tác tuyên truyền vận động của MTTQ các đơn vị cơ sở và các tổ chức thành viên trong hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời, thay Mặt Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ thành phố gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa góp phần đưa lại cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn cho những người nghèo và các đối tượng khó khăn trên địa bàn. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, MTTQ địa phương tiếp tục quan tâm kịp thời, có hiệu quả đối với các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo và các đối tượng khó khăn trên địa bàn để mọi người vui tết đón xuân, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

V.T.H - MTTQ thành phố Hà Tĩnh



Ý kiến bạn đọc