Thạch Hà: Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

16:41 12/06/2020

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Lâm Đại Phúc trao biển ủng hộ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thương

Căn nhà được Công ty cổ phần Tập đoàn Lâm Đại Phúc (Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc) trao tặng, với số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng. Được biết, số tiền này được trích từ lợi nhuận hoạt động của Công ty; đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty.

Đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Ủy ban MTTQ huyện Thạch Hà, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lâm Đại Phúc cùng đại diện chính quyền địa phương tại Lễ động thổ xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Sỹ Dần đại diện chính quyền địa phương trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Ủy ban MTTQ các cấp cũng như lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn Lâm Đại Phúc; đồng thời nhấn mạnh công tác chăm lo cho người nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã luôn nhận được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị và sự chung tay góp sức của cộng đồng doanh nghiệp. Ông Dần cũng mong muốn hộ được tặng nhà tình thương sẽ cố gắng phấn đấu, an tâm lao động, sản xuất để vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng gia đình và quê hương ngày càng phát triển.

Nguyễn Bá Dũng - Ủy ban MTTQ huyện Thạch Hà



Ý kiến bạn đọc