Hương Khê: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình bị cháy nhà tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê

15:37 16/03/2021

Vào lúc 9h30 sáng ngày 13/3/2021, tại thôn Thượng Hải, xã Gia Phố, huyện Hương Khê đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến căn nhà 3 gian bằng gỗ lim, lợp ngói của ông Nguyễn Văn Huấn, sinh năm 1962 bị thiêu rụi.

Ngay sau vụ cháy xảy ra, Thường trực Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Hương Khê đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 4 triệu đồng hỗ trợ cuộc sống trước mắt cho ông Nguyễn Văn Huấn. Thường trực Ủy ban MTTQ huyện cũng đã hướng dẫn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Gia Phố tổ chức kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp hỗ trợ để giúp đỡ hộ gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời đề nghị xã Gia Phố kịp thời làm hồ sơ thủ tục để các cấp xem xét hỗ trợ làm nhà ở cho ông Huấn theo quy định.

Được biết, khi phát hiện vụ cháy, người dân đã hô hoán tìm cách dập lửa nhưng chỉ với các vật dụng thô sơ nên ngôi nhà và tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Bản thân ông Huấn cũng có hoàn cảnh rất khó khăn, sức khỏe yếu và sống một mình. Vì vậy, ông Nguyễn Văn Huấn rất cần sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân để sớm ổn định cuộc sống.

Hồng Nhung  - Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê



Ý kiến bạn đọc