Chủ tịch Ủy ban MTTQ Hà Tĩnh thăm hỏi người có công, đối tượng bảo trợ xã hội

08:37 04/02/2021

Sáng ngày 3/02/2021, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Trần Nhật Tân đã đến thăm hỏi, chúc tết, tặng quà tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh (SOS) và Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh. Cùng đi có đồng chí Thái Ngọc Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

Tại đây, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các cụ tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội. Thay mặt cho Đoàn, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân đã thăm hỏi ân cần, chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ và đón Tết Tân Sửu đầm ấm, hạnh phúc trong sự chăm lo, chia sẻ của các cấp chính quyền và cộng đồng. Chia sẻ với những vất vả của cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Trung tâm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn các cán bộ, nhân viên nỗ lực vượt khó, đảm bảo cho đối tượng chính sách, người già đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Ân cần thăm hỏi sức khoẻ các cụ già tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ và đón Tết Tân Sửu đầm ấm, hạnh phúc trong sự chăm lo, chia sẻ của các cấp chính quyền và cộng đồng.

Tiếp đó đoàn đã đến tặng quà cho các cháu tại Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân chúc các em nhỏ tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh (SOS) mạnh khoẻ, chăm ngoan; chúc cán bộ, nhân viên và các cháu đón một mùa xuân ấm áp, tươi vui.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân chúc các em nhỏ tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh (SOS) mạnh khoẻ, ngoan ngoãn; chúc cán bộ, nhân viên và các cháu đón một mùa xuân ấm áp, tươi vui.

Trong dịp này, Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trao tặng 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho Làng trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh (SOS)  và 250 suất quà trị giá 125 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội. Trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, Ủy ban MTTQ Hà Tĩnh đã trao tặng 1.970 suất quà trị giá 985 triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ, trẻ em mồ côi và người yếu thế trên địa bàn toàn tỉnh.

Văn Lượng – Ban TG,PT



Ý kiến bạn đọc