Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết lực lượng vũ trang và các gia đình khó khăn

09:13 11/01/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải mong muốn lực lượng vũ trang và bà con Nhân dân tiếp tục thực hiện tốt công tác phát hiện, tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần giữ vững trật tự an toàn xã hội, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chiều 10/1, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc Công an tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ cùng lãnh đạo một số ban, ngành liên quan đã đến chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Ban CHQS huyện và Đồn Biên phòng Sơn Hồng của huyện Hương Sơn; tặng quà các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn và Đức Thọ.

Thượng tá Hà Hải Long - Trưởng Công an huyện Hương Sơn báo cáo một số kết quả nổi bật mà các lực lượng đã nỗ lực đạt được trong năm qua.

Tại buổi gặp mặt cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Ban CHQS huyện và Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Thượng tá Hà Hải Long - Trưởng Công an huyện Hương Sơn thay mặt các lực lượng báo cáo tới lãnh đạo tỉnh một số kết quả nổi bật đã đạt được trong năm qua, nhất là trong đấu tranh, đẩy lùi các loại tội phạm; giúp Nhân dân và các địa phương khó khăn trên địa bàn xây dựng NTM, ổn định đời sống.

Qua nghe báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các đơn vị đạt được. Tết Nguyên đán đang đến gần, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tăng cường phối hợp, bám nắm địa bàn; tổ chức tuần tra, kiểm soát thường xuyên ở các khu vực trọng điểm, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm, đảm bảo ổn định trước, trong và sau tết Nguyên đán, giữ bình yêu cho bà con vui tết, đón xuân.

Cùng đó, huy động nguồn lực chăm lo tết cho bà con vùng biên và làm tốt công tác đối ngoại biên phòng, chung sức xây dựng NTM, giúp bà con Nhân dân phát triển kinh tế...

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết các lực lượng ở Hương Sơn.

Chủ tịch UBND tỉnh đặc biệt lưu ý, các lực lượng tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong thực hiện nhiệm vụ, kiên quyết ngăn chặn và kịp thời xử lý tốt mọi tình huống xảy ra, không để tình trạng vượt biên trái phép vào nội địa.

Chúc tết các gia đình chính sách, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ những gia đình người có công, các hộ khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải chúc bà con đón tết vui tươi, đầm ấm và tiết kiệm; tiếp tục đồng hành cùng lực lượng vũ trang trong phát hiện, tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần giữ vững trật tự an toàn xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng các thành viên đoàn trao tặng 200 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Kim 1...

... xã Sơn Kim 2...

... tặng quà chúc tết Công an xã Sơn Kim 1.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng các thành viên đoàn trao tặng 200 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

...trên địa bàn huyện Đức Thọ.

N guồn: baohatinh.vn



Ý kiến bạn đọc