Tin liên quan

Nội dung kinh tế - xã hội trong dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XX phải đánh giá khách quan các kết quả đạt được; xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm kỳ 2025 – 2030 cần bám sát thực tiễn.

Với nhiều phong trào thiết thực, lan toả rộng rãi, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã thực sự thay đổi nhận thức, tâm lý tiêu dùng hàng Việt tại Hà Tĩnh.

Lãnh đạo các địa phương, đơn vị cấp tỉnh, cấp huyện ở Hà Tĩnh đã được quán triệt các văn bản chỉ đạo về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030 và các văn bản mới của Trung ương.